It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.
Tốc độ
Thi công nhanh chóng.
Kinh doanh thời trang luôn là một trong những ngành kinh doanh được nhiều người lựa chọn nhất để bắt đầu lập nghiệp. Thế nhưng, mở Shop – Cửa Hàng tốn bao nhiêu tiền? Giá thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng như thế nào? Chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Hãy cùng Quảng Cáo Sáng Tạo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Giá thiết kế Shop – Cửa Hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó diện tích thiết kế là yếu tố quan trọng nhất.
Thông thường, giá thiết kế Shop – Cửa Hàng hiện nay sẽ rơi vào khoảng từ 150.000đ/m2 – 200.000đ/m2. Tuy nhiên, để được báo giá chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Giống như giá thiết kế nội thất, giá thi công nội thất cửa hàng thời trang sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như diện tích sàn thi công, phong cách thiết kế, nội thất sử dụng,…
Để cửa hàng của bạn có sự đồng nhất từ A-Z, tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng của cùng một đơn vị. Không chỉ vậy, điều này còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, và thời gian. Bởi có thể hạn chế tối đa việc phải sửa chữa nhiều lần thi thi công.
Bảng giá thiết kế Shop – Cửa Hàng bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào diện tích thuê cũng như địa điểm mở cửa hàng. Ngoài ra, với mỗi tỉnh thành phố khác nhau thì giá thuê cũng sẽ khác nhau.
Ngày nay, giá thuê mặt bằng tại một số vị trí ở các thành phố như Hà Nội hay Hồ Chí Minh sẽ dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng/tháng cho diện tích 20m2 đến 30m2. Ngoài ra, nếu bạn chọn vị trí cửa hàng ở những nơi có vị trí đẹp hơn, ngay gần trung tâm thành phố thì giá thuê có thể lên đến từ 20 – 30 triệu đồng/tháng.
Đặc biệt, khi thuê mặt bằng bạn cũng nên chú ý rằng; đa số các chủ mặt bằng sẽ yêu cầu bạn đóng trước từ 3 – 6 tháng cho tiền thuê nhà. Do đó, chi phí ban đầu cho việc thuê mặt bằng có thể lên đến 100 triệu.
Giá thiết kế cửa hàng thời trang cũng bao gồm chi phí trang trí shop.
Để có thể thu hút được khách hàng đến với cửa hàng của mình, việc trang trí, thiết kế nội thất Shop – Cửa Hàng sao cho thật bắt mắt chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Nội thất trang trí cửa hàng cơ bản nhất bao gồm trần nhà, giá treo quần áo, tủ trang trí, quầy thu ngân, gương, biển hiệu, phòng thay quần áo,..
Chi phí trang trí Shop – Cửa Hàng cơ bản như sau:
Nhìn chung, chi phí thiết kế thi công nội thất cửa hàng thời trang cần để bạn đầu tư cho 1 cửa hàng diện tích từ 20 – 30m2 sẽ rơi vào khoảng 50 triệu đồng. Tất nhiên, nếu bạn muốn trang trí cửa hàng của mình phức tạp và cầu kỳ hơn thì chi phí trang trí cũng sẽ cao hơn.
Với những cửa hàng có diện tích từ 20-30m2, ở những lần nhập đầu tiên. thông thường bạn sẽ phải nhập từ 200-300 sản phẩm. Ở những thời điểm vào mùa kinh doanh thời trang thì số lượng có thể cao hơn.
Vào mùa hè, giá của áo phông, áo sơ mi, quần váy sẽ dao động từ 80-200 nghìn cho một sản phẩm. Vậy tổng tiền hàng cho việc kinh doanh lúc này sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đến 40 triệu đồng.
Nếu ở mùa đông, các loại quần áo bằng bông hay len thì sẽ có giá đắt hơn rất nhiều. Do đó, chi phí nhập hàng cũng sẽ bị độn lên từ 1-2 lần so với những hàng hóa vào mùa hè.
Giá thiết kế Shop – Cửa Hàng bao gồm lương của nhân viên. Đây cũng là một trong những khoản chi phí thiết kế Shop – Cửa Hàng không nhỏ mà bạn không thể không tính đến nếu muốn mở cửa hàng kinh doanh.
Lương của một nhân viên part time sẽ rơi vào khoảng 2-3 triệu đồng, và sẽ làm việc xoay ca. Hoặc bạn cũng có thuê một nhân viên làm việc full time với chi phí khoảng 5-7 triệu. Lương này sẽ chưa tính những khoản chi phí khác như ăn ở hay phụ cấp cơm trưa.
Tùy vào diện tích cửa hàng mà bạn có thể quyết định đến việc cần phải thuê bao nhiêu nhân viên. Thông thường, với diện tích từ 20-30m2 thì khoảng 2 nhân viên vừa phụ trách việc bán hàng, vừa tư vấn cho khách hàng là được.
Ở giai đoạn đầu khi Shop – Cửa Hàng mới được thành lập, việc quảng bá cho nó là điều vô cùng cần thiết để khách hàng biết đến bạn. Chi phí thiết kế Shop – Cửa Hàng bao gồm các phí cho tờ rơi, poster, bao bì, quảng bá trên các kênh mạng xã hội sẽ rơi vào khoảng 15 triệu đồng.
Phương án bán hàng online đang được đa số các chủ shop áp dụng cho việc kinh doanh của mình. Do đó, tốt nhất là bạn nên đầu tư khoảng 5-7 triệu dùng cho việc mở một website riêng, để thúc đẩy doanh số và thu hút khách hàng cho việc bán hàng.
Như vậy, chi phí marketing cho thời gian đầu sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Về sau, khi cửa hàng của bạn đã có doanh thu ổn hơn thì chi phí này sẽ giảm dần.
Ngoài những chi phí thiết kế Shop – Cửa Hàng chính được liệt kê phía trên thì khi mở một cửa hàng kinh doanh, bạn cần chi thêm nhiều khoản khác như chi phí lắp đặt camera, chi phí lắp đặt các phần mềm quản lý, chi phí đăng ký giấy phép, chi phí điện nước,…
Do đó, trong quá trình mở cửa hàng, bạn nên chuẩn bị thêm 10 triệu đồng để chi cho những khoản chi phí phát sinh này.
Với một cửa hàng thời trang thì không gian bên trong chính là phần quan trọng nhfất. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và cảm xúc của khách hàng khi mua sắm. Vì thế, khi thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng, bạn cần dựa vào tình hình thực tế của từng mặt bằng để bố trí và tìm ra giải pháp thiết kế phù hợp.
Cho dù diện tích cửa hàng có lớn hay nhỏ đi chăng nữa, thì cũng cần phân chia không gian sao cho khoa học và hợp lý. Trước tiên, chủ shop cần phân biệt được đâu là không gian chính và đâu là không gian phụ của cửa hàng. Sau đó sẽ quyết định đến nơi bố trí quần áo, bố trí bàn thu ngân, bố trí phòng thử đồ, nơi chờ của khách,….
Vì diện tích shop luôn luôn có giới hạn trong một không gian nhất định. Do đó, các khu chính nên được bố trí ở chính giữa, nơi khách hàng dễ dàng tiếp cận nhất.
Sau khi đã lựa chọn hết tất cả các vị trí, người chủ shop cũng phải tìm ra phương án phân luồng giao thông thích hợp trong shop. Không nên để luồng giao thông của nhân viên và khách hàng cắt nhau. Điều này. không chỉ làm cản trở để việc mua sắm của khách hàng mà đôi khi điều này còn khiến họ khó chịu.
Thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng bạn cũng nên chú trọng vào chủ đề trang trí shop.
Không chỉ mẫu mã quần áo hay thái độ phục vụ của nhân viên, không gian cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành bại của các cửa hàng thời trang trong kinh doanh.
Một số lưu ý về chủ đề khi thiết kế cửa hàng thời trang mà bạn nên chú ý như sau:
Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà bạn nên chọn những phong cách thiết kế nội thất khác nhau, cũng như những món đồ nội thất khác nhau sao cho phù hợp với họ. Tuy nhiên, nhìn chung những cửa hàng đơn giản, nhưng có nét độc đáo riêng luôn thu hút và là sự lựa chọn của đa số khách hàng hiện nay.
Với những mẫu thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng này, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng đấy
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công Shop – Cửa Hàng, thế nhưng Quảng Cáo Sáng Tạo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.
Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiều kinh nghiệm cùng khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn mang đến những thiết kế ấn tượng, phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của khách hàng nhất.
Không chỉ vậy, Quảng Cáo Sáng Tạo còn là đơn vị vừa thiết kế vừa thi công trọn gói. Chúng tôi đảm bảo hình ảnh thi công sẽ giống hoàn toàn với thiết kế. Với nhiều chế độ bảo hành. Do đó, bạn có thể yên tâm tin tưởng.
Trên đây là tính toán về giá thiết kế thi công Shop – Cửa Hàng chi tiết nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Quảng Cáo Sáng Tạo để được tư vấn nhanh chóng.
It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.